Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành của Nệm kim cương:

  1. Thời hạn bảo hànhCam kết bảo hành 100% hàng chính hãng, thời gian bảo hành sẽ tuân theo chính sách cụ thể của từng loại và thương hiệu sản phẩm.
  2. Điều kiện bảo hànhĐể được bảo hành, sản phẩm cần thoả mãn các điều kiện sau:

    a. Sản phẩm nằm trong thời gian bảo hành.

    b. Có phiếu bảo hành đầy đủ thông tin, bao gồm kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, thông tin khách hàng, và tem bảo hành nguyên vẹn. Đối với những sản phẩm không có phiếu bảo hành, thời gian bảo hành được xác định dựa trên ngày sản xuất trên sản phẩm.

    c. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi trong quy trình sản xuất.

    d. Sản phẩm không bị từ chối bảo hành theo quy định.

  3. Liên hệ bảo hànhQuý khách có thể liên hệ trực tiếp với Nệm kim cương qua số hotline để được hỗ trợ thông tin bảo hành. Chúng tôi sẽ liên hệ với nhà sản xuất và sắp xếp nhân viên đến để bảo hành cho quý khách.

    Hoặc quý khách cũng có thể liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất của thiết bị vệ sinh để được hỗ trợ bảo hành